เส้นทางสู่มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

“…หากคนเราทำในสิ่งที่เรารัก สิ่งดีดีจะตามมาภายหลังเอง…” คำกล่าวที่ตกผลึกจากประสบการณ์ของ“น้องมอส” น้ำอ้อย ชนะพาลศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ รุ่น 14
ดีกรี “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” ในการสัมภาษณ์ศิษย์เก่าเมื่อช่วงต้นเดือน
มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา “…มอสมีเป้าหมายที่ตนเองฝันคือเส้นทางนางงาม อันดับแรกตั้งเป้าหมายแล้วแน่วแน่
ที่จะไปให้ถึง มอสคิดเสมอว่า สักวันหนึ่งต้องไปยืนอยู่บนเวทีระดับประเทศและทำความฝันของเราให้สำเร็จ ลงมือทำและทำให้เต็มที่ ส่วนผลข้างหน้า
จะเป็นอย่างไรนั้นขอให้เราลงมือทำและทำมันด้วยใจทุกอย่างจะออกมาดีเอง…” เส้นทางที่เธอฝัน กว่าจะสำเร็จในเวทีระดับประเทศ และกำลังจะก้าวสู่ระดับโลกย่อมไม่ได้ “โรยด้วยกลีบกุหลาบ” อย่างแน่นอน เธอเริ่มสะสมประสบการณ์
จากเวทีเล็กๆ ตั้งแต่ ประกวดดาวเดือน มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ ในปี 2555
ประกวดตามเวทีต่างๆทั้งในจังหวัดชัยภูมิและภูมิภาคอื่นๆ รางวัลที่เธอได้รับนั้นฟังแล้วต้องทึ่งในความสามารถ เพราะเธอกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวทีไม่ว่าจะเป็นธิดาพญาแล จังหวัดชัยภูมิ 2558 นางงามเทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี 2558 ธิดาสลุงหลวง จังหวัดลำปาง 2558 นางงามหัวหิน – ประจวบคีรีขันธ์ 2559 ธิดาผ้าหมี่-ขิด จังหวัดอุดรธานี 2560 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2018 นี่ยังไม่นับรวม
รางวัลรองชนะเลิศอีกหลายรางวัล อาจพูดได้เต็มปากว่า “เหนือจรดใต้” เธอกวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน นับเป็นความภาคภูมิใจของตัวเธอเอง รวมถึงผู้ที่ คอยสนับสนุนและผลักดันเธอมาจนถึง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top